\ NITORI เปิดตัวสาขาในประเทศไทย ! /
        
        
        
    | ระยะเวลา: | วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566 (สาขา centralwOrld) วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566 (สาขา Seacon Bangkae) วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 (สาขา Central WestGate) วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 (สาขา The Mall Lifestore Bangkapi) วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 (สาขา IconSiam)  | 
            
| ผู้จัดงาน: | บริษัท นิโทริ รีเทล (ประเทศไทย) | 
| หมวดหมู่: | Opening Ceremony | 
ภาพรวมโครงการ:
บริษัท นิโทริ รีเทล (ประเทศไทย) ได้ทำการเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยที่ห้างสรรพสินค้า centralwOrld โดยทางบริษัท mediator ได้รับมอบหมายในการจัดงานพิธีเปิดในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นสาขาแรกจึงมีแขกผู้มีเกียรติได้รับเชิญมาร่วมงานมากมาย เราได้สร้างสีสันให้กับงานเปิดตัวด้วยการแสดงตีกลองไทโกะ และภายในเดือนเมษายน 2567 บริษัท นิโตริ ได้ขยายร้านทั้งหมด 5 สาขาด้วยกัน (centralwOrld, Seacon Bangkae, Central WestGate, The Mall Lifestore Bangkapi, IconSiam) โดยสาขาแรกที่ centralwOrld นั้น เปิดให้บริการเพียงแค่ 7 เดือน แต่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจึงทำให้ร้านสามารถขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่อง
รายละเอียดงาน:
| ・ | การจัดงานพิธีเปิด | 
| ・ | การจัดการแสดงตีกลองไทโกะ | 
| ・ | การเชิญสื่อมวลชนและจัดงานแถลงข่าว | 
| ・ | การจัดการเรื่องเสียงและแสงในวันงาน | 
| ・ | การจัดการเรื่องผู้ดำเนินรายการ | 
| ・ | จัดทำแบคดรอปและอื่น ๆ | 
งานนี้เป็นการเปิดตัวสาขาแรกของร้าน NITORI ในประเทศไทย เราเริ่มการทำงานด้วยการฟังความต้องการของทางลูกค้า จากนั้นจึงใช้ประสบการณ์ของทีมงาน mediator ให้คำแนะนำรูปแบบการจัดงานให้เข้ากับประเทศไทย
ตลอดระยะเวลาเตรียมงานก็ได้มีการพูดคุยกับทางลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้งานออกสมบูรณ์แบบมากที่สุด ผลลัพธ์ที่ได้คืองานอิเวนต์เปิดตัวสาขาแรกที่จัดออกมาได้ดีมาก ทำให้ลูกค้าพึงพอใจและได้รับความไว้วางใจให้ดูแลพิธีเปิดร้านใหม่ในสาขาอื่น ๆ ทั้งหมด ซึ่งถือเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของ mediator
| ผู้รับผิดชอบ: | เสาวลักษณ์ สุขกิจ (น้ำว้า) Project Manager  | 
        
            ![]()  | 
            
              งานนี้เป็นการเปิดตัวสาขาแรกของร้าน NITORI ในประเทศไทย เราเริ่มการทำงานด้วยการฟังความต้องการของทางลูกค้า จากนั้นจึงใช้ประสบการณ์ของทีมงาน mediator เพื่อช่วยเหลืองานให้ประสบความสำเร็จ ขอแค่ได้ทำให้ลูกค้าพอใจก็รู้สึกดีใจมาก ๆ แล้วค่ะ
            เสาวลักษณ์ สุขกิจ (น้ำว้า) 
            Project Manager  | 
            
|---|
            


