ระยะเวลา:
วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 – วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
ผู้จัดงาน:
องค์การส่งเสริมการค้าแห่งประเทศญี่ปุ่น (JETRO)
หมวดหมู่:
PR Promotion
เจโทร กรุงเทพฯ ร่วมมือกับผู้ประกอบการจัดจำหน่ายอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย วางแผนโปรโมตการขายและกิจกรรมอื่น ๆ ที่ช่วยกระตุ้นความต้องการใหม่ในตลาดหอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่น เพื่อกระจายแหล่งส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะและวัตถุดิบทางทะเลอื่น ๆ ในประเทศไทย ด้วยความที่เป็นบริษัทไทย mediator ได้อาศัยศักยภาพในด้านเครือข่ายและประสบการณ์ในวงการธุรกิจ เพื่อขยายช่องทางการขายตามภูมิภาคต่าง ๆ และส่งเสริมการใช้หอยเชลล์โฮตาเตะในอาหารอื่นที่ไม่ใช่อาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมโปรโมตประชาสัมพันธ์ผ่านรายการแข่งขันทำอาหาร “IRON CHEF Thailand” โดยใช้หอยเชลล์โฮตาเตะเป็นวัตถุดิบหลักอีกด้วย
เพื่อให้ผู้คนได้ลิ้มลองรสชาติของหอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่น เราได้จัดกิจกรรมโปรโมตมากมายตั้งแต่ร้านอาหาร สื่อต่าง ๆ และรายการทีวี รวมไปถึงรายการ IRON CHEF Thailand ที่เชฟได้นำเสนอเมนูหลากหลายโดยใช้หอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่นเป็นวัตถุดิบหลัก เพื่อประชาสัมพันธ์ความดีงามของการใช้หอยเชลล์ในอาหารหลากหลายสัญชาติ นอกเหนือจากอาหารญี่ปุ่นอีกด้วย กล่าวได้ว่าโครงการนี้เกิดขึ้นและสามารถบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มการบริโภคหอยเชลล์ในประเทศไทยได้ จากประสบการณ์การ PR และมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่รู้จักทั้งประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยเป็นอย่างดีของทางบริษัท mediator นั่นเอง
Project Manager
Operation System DevelopmentSarantorn Suksriศรัณย์ธร สุขศรี
Explore more Japan !
มิติใหม่ของการเดินทางท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น
Promotion・Campaign
งาน INNO-vation โครงการสนับสนุน “คน・ไอเดีย・นวัตกรรม” ที่กล้าบ้าบิ่นเพื่อเป็นสะพานเชื่อมความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน
Event・ Promotion Support
แคมเปญ PR ผักผลไม้นำเข้าจากญี่ปุ่น
Japan Fruits Festival 〜 Seasonal Gift from Japan 〜
Promotion・Campaign