งานโปรโมตวัตถุดิบเพื่อขยายช่องทางการขายหอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่น | โครงการกระตุ้นความต้องการของตลาดหอยเชลล์โฮตาเตะในประเทศไทย - mediator

Our works งานโปรโมตวัตถุดิบเพื่อขยายช่องทางการขายหอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่น | โครงการกระตุ้นความต้องการของตลาดหอยเชลล์โฮตาเตะในประเทศไทย

29.08.2024

mediator
งานโปรโมตวัตถุดิบเพื่อขยายช่องทางการขายหอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่น | โครงการกระตุ้นความต้องการของตลาดหอยเชลล์โฮตาเตะในประเทศไทยのメイン画像

\ โครงการกระตุ้นความต้องการของ /
ตลาดหอยเชลล์โฮตาเตะในประเทศไทย


ระยะเวลา: วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 – วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
ผู้จัดงาน: องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร กรุงเทพฯ)
หมวดหมู่: PR・Promotion

ภาพรวมโครงการ:
เจโทร กรุงเทพฯ ร่วมมือกับผู้ประกอบการจัดจำหน่ายอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย วางแผนโปรโมตการขายและกิจกรรมอื่น ๆ ที่ช่วยกระตุ้นความต้องการใหม่ในตลาดหอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่น เพื่อกระจายแหล่งส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะและวัตถุดิบทางทะเลอื่น ๆ ในประเทศไทย ด้วยความที่เป็นบริษัทไทย mediator ได้อาศัยศักยภาพในด้านเครือข่ายและประสบการณ์ในวงการธุรกิจ เพื่อขยายช่องทางการขายตามภูมิภาคต่าง ๆ และส่งเสริมการใช้หอยเชลล์โฮตาเตะในอาหารอื่นที่ไม่ใช่อาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมโปรโมตประชาสัมพันธ์ผ่านรายการแข่งขันทำอาหาร “IRON CHEF Thailand” โดยใช้หอยเชลล์โฮตาเตะเป็นวัตถุดิบหลักอีกด้วย

รายละเอียดงาน:

การประสานงานสนับสนุนการขยายช่องทางการขายไปยังภูมิภาคต่างๆในประเทศไทยและส่งเสริมการใช้หอยเชลล์ ฯลฯ ในอาหารอื่นที่ไม่ใช่อาหารญี่ปุ่น เช่น อาหารไทย, อาหารอิตาเลียน
การประสานงานสนับสนุนการจัดกิจกรรมอีเว้นท์โปรโมตการขายหอยเชลล์โฮตาเตะ ฯลฯ
การจัดงานแถลงข่าวโครงการ, การประสานงานรายการแข่งขันทำอาหาร

เพื่อให้ผู้คนได้ลิ้มลองรสชาติของหอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่น เราได้จัดกิจกรรมโปรโมตมากมายตั้งแต่ร้านอาหาร สื่อต่าง ๆ และรายการทีวี รวมไปถึงรายการ IRON CHEF Thailand ที่เชฟได้นำเสนอเมนูหลากหลายโดยใช้หอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่นเป็นวัตถุดิบหลัก เพื่อประชาสัมพันธ์ความดีงามของการใช้หอยเชลล์ในอาหารหลากหลายสัญชาติ นอกเหนือจากอาหารญี่ปุ่นอีกด้วย กล่าวได้ว่าโครงการนี้เกิดขึ้นและสามารถบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มการบริโภคหอยเชลล์ในประเทศไทยได้ จากประสบการณ์การ PR และมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่รู้จักทั้งประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยเป็นอย่างดีของทางบริษัท mediator นั่นเอง

ผู้รับผิดชอบ: ศรัณย์ธร สุขศรี (ออม)
Project Manager
เป้าหมายหลักในครั้งนี้คือการเพิ่มความต้องการในการใช้หอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่นให้แพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย งานนี้สำเร็จลงได้เพราะทุกคนให้ความร่วมมือและช่วยกันทำให้งานดำเนินต่อไปได้ ฉันหวังว่าโครงการนี้จะช่วยให้หอยเชลล์โฮตาเตะญี่ปุ่นเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง

ศรัณย์ธร สุขศรี (ออม)
Project Manager
mediatorの画像
ผู้เขียน mediator

Related Blog บทความที่เกี่ยวข้อง