งานอิเวนต์เปิดตัวสำนักงานตัวแทน Aldagram Inc. ประเทศไทย

  • ระยะเวลา:

    วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566
    งานสัมมนา 15:00 – 17:00
    งานเลี้ยงรับรอง 17:00 – 19:00

  • สถานที่จัดงาน:

    ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

  • ผู้จัดงาน:

    Aldagram Inc.

  • หมวดหมู่:

    PR Event, Ceremony

ภาพรวมโครงการ:

จัดงาน PR อิเวนต์ที่ให้ความรู้สึกพิเศษ โดดเด่นไม่เหมือนงานทั่ว ๆ ไป โดยการเชื้อเชิญเหล่า KOL (บุคคลทรงคุณวุฒิผู้มีอิทธิพลทางความคิด) จากหลายบริษัทขนาดใหญ่และหน่วยงานภาครัฐมาเข้าร่วม เพื่อ PR เกี่ยวกับแอพลิเคชัน KANNA (แอพลิเคชันบริหารจัดการโครงการ) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ Aldagram Inc. ที่มุ่งเน้นการช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย งานอิเวนต์นี้ มุ่งเป้าให้กลุ่มผู้บริหารระดับสูงจากกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์เจ้าใหญ่ในไทยได้รู้จัก แอพลิเคชัน KANNA มากขึ้นและเพิ่มฐานลูกค้าในไทย (เป็นอิเวนต์ที่สามารถเพิ่มฐานลูกค้าและ PR ผลิตภัณฑ์ได้พร้อมกัน)

รายละเอียดงาน:

  • ซัปพอร์ตแผนการจัดอิเวนต์
  • คัดเลือกและเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งบริษัทไทยและญี่ปุ่นเพื่อร่วมแบ่งปันความรู้ในงาน
  • อำนวยการจัดงานวันจริงทั้งหมด (การเตรียม / จัดเก็บสถานที่จัดงาน, จุดลงทะเบียน, การอำนวยความสะดวกภายในงาน, งานพิธีกร เป็นต้น)
  • จัดทำเอกสารสิ่งพิมพ์ทั้งหมดสำหรับผู้เกี่ยวข้อง (คู่มืออำนวยการ, เอกสารด้านการขนส่ง, สคริปต์พิธีกร)

งานอิเวนต์นี้ถือว่าเป็นงานอิเวนต์ที่สเกลค่อนข้างใหญ่สำหรับบริษัทสตาร์ทอัปที่จะดำเนินการด้วยตัวเองทั้งหมด ทาง mediator จึงคอยประสานจัดการการเตรียมการตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนงาน และคอยประสานความคืบหน้ากับทาง Aldagram.Inc อย่างใกล้ชิดจนจัดอิเวนต์นี้ได้สำเร็จอย่างราบรื่น อีกทั้งในขั้นตอนการจัดหาวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มาร่วมแบ่งปันความรู้ในงานสัมมนา ทาง mediator ก็ได้คัดเลือกโดยคำนึงถึงความเข้ากันกับภาพลักษณ์ของอิเวนต์ที่ทางผู้ว่าจ้างวาดไว้เป็นหลัก

เนื่องจากเป็นการจัดงานอิเวนต์สเกลใหญ่ที่ไทยครั้งแรกของผู้ว่าจ้าง แต่ด้วยความพิถีพิถันรอบคอบตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมงานของทาง mediator จึงทำให้งานประสบความสำเร็จได้อย่างดี

ผู้รับผิดชอบ:
  • พัชนีวรรณ ลู่สิริกุล (หลิง)

    Project Manager

พัชนีวรรณ ลู่สิริกุล

Senior Project ManagerPatchaneewan Loosirikul

เป็นการจัดงานอิเวนต์สเกลใหญ่ในไทยครั้งแรกของลูกค้า จึงคอยติดต่อพูดคุยกับผู้รับผิดชอบจากฝั่งลูกค้าเรื่อย ๆ การเก็บรายละเอียดระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนวันงาน และทีมเวิร์คในวันจริงจนช่วยให้งานสำเร็จลงได้ด้วยดีนี่แหละ ที่รู้สึกได้เลยว่าเป็นจุดแข็งของ mediator

ผลงานที่เกี่ยวข้อง